Monday, December 2, 2013

"Dã man con ngan" với trình thẩm du tinh thần của La Thị Bải


Chị Bải lại vừa thủ dâm tinh thần ta đây hot-blogger bằng một status đầy tự hào: “Mọi người nhìn thử lượng comment mình nhận được trong vòng 10 phút nè, dã man con ngan, càng ngày càng không theo kịp tốc độ của các bạn. Thế mà cũng có mấy em gato bảo trang mình ít comment. Vâng, nhiêu đây đọc còn không xuể, nhiều hơn nữa chưa biết quản lý sao. Nếu mình chưa like đến bình luận của các bạn thì thông cảm nhé”. Kèm theo đó, chị post 1 bức hình như để chứng minh:


Cái ảnh này chỉ cho biết số người comment trên TẤT CẢ status có trong page, không phải số người comment trên MỘT status. Mà một ngày chị Bải spam không dưới 20 cái status truyện cười, ảnh chó mèo, mỗi status tuy lèo bèo 10-20 comment thôi nhưng nhân lên thì sẽ thấy "có vẻ nhiều". Chị Bải thừa biết lũ ngu nauticứt không nhận biết được điều này nên post lên để bịp bợm độ hot của chỉ. Hot-blogger gì mà như loz, đi đếm like với comment (ảo) rồi tự sướng một mình. So sánh với Giáo sư Xoay thì 1 status thôi đã gần 1000 mấy comment, gấp 3,4 lần tổng comment của vài chục cái status của chị Bải. Nhục nhã còn đem đi khoe.

 Status chị hồi âm anti, công nhận hot ghê cơ. Post cả 13 tiếng mà có mỗi 267 người like.

Và sau đây anti xin giải đáp những bức xúc của chị Bải. Tưởng chị am hiểu cơ chế hoạt động của Facebook lắm mà sao nói chuyện như trên trời rớt xuống vậy?

1. Cái con số đó Facebook nó tính cho 7 ngày liên tục. Thành thử 1 ngày chị Bải chỉ có khoảng 25k tương tác là cùng. 25k/20 status ~ 1k2 tương tác cho 1 status, một con số cực kỳ thấp so với tổng số 350k like. Chưa hết, chỉ cần status hiện lên newfeed thì đã được tính là 1 view rồi. Hằng ngày người ta check newsfeed cũng cỡ vài chục lần, chị Bải có vài triệu view cũng là điều dễ hiểu. View nhiều mà tương tác không nhiều thì khác gì thấy ăn mày mà không bố thí? Thành thử con số view hoàn toàn vô nghĩa với 1 page mua like trắng trợn như của chị Bải.

2. Gì mà "nhiều comment để làm gì", "comment ít nhưng đồng cảm vẫn hơn"?!?. Ý của chị Bải là vậy nè: "Page của chụy toàn like ảo nên đéo ma nào thèm comment hết. Chụy nói vậy cho đỡ nhục đó, mấy cưng thông cảm nha".

3. Người ta tương tác cao vì có sức hút, nhờ đó mà có nhiều like nhưng vẫn khiêm tốn. Chị Bải đi mua like trắng trợn rồi tự suy ngược ra là chị í có sức hút. Anti so sánh chị với người ta cho chị nhục chơi vậy đó, được không chị Bải? Mà con mặt loz này xảo ngôn phải biết, bảo là "không quan tâm người khác tương tác cao hơn Rớt-bi" mà thấy Tóc Tiên, Hà Linh có nhiều like là nhảy vào giằng giẻ, la bai bải rằng con này hack like, con kia mua fan. Sau cùng, xin trả lời luôn là anti thừa sức lập page có vài trăm nghìn like chỉ với vài thủ thuật mã code, tiền bạc và một chút thời gian. Tuy nhiên, anti không việc gì phải làm như vậy vì mục đích của anti không phải sống để đếm like, đếm comment rồi tự mãn như chị Bải. Anti ra đời là để vạch trần thói xấu xa của Bải, khiến cho chị ăn không ngon, ngủ không yên. Dù like ít, comment ít nhưng miễn có chị Bải vào xem và ủng hộ là anti đã mãn nguyện rồi.

P/s: Page anti ít chó vào xem lắm, chỉ có duy nhất 1 con thôi à.

-0-

Chùm ảnh nữ hoàng la liếm phơi thây ngủ ngày (do thức cả đêm chạy apps tăng like)

Mặt ngủ giống con gái mẹ chị ghê hem?

Không quên khoe đôi chưn dài miên man đầy kẻm gai =))) 

 Mặt lồn tỉnh giấc lúc 11h30 trưa, laptop kế bên sẵn sàng cho việc chém gió suốt cả ngày còn lại.

-0-

Sự phũ phàng của người hâm mộ dành cho chị Bải

 Lượng comment mà chị tự hào là "dã man con ngan" là đây! Toàn bị tán bôm bốp vào nướu, hài "dã man con ngan" luôn.

 Lại nói xấu Hà Linh và lại bị thiên hạ chửi. "Dã man con ngan" tập 2 =)))

 Status nhiều like nhất lại là câu đi ăn cắp bên haivl, và thế là bị bóc mẽ.

Triết gia La Thị Bải và gáo nước lạnh vào mặt.


Bài: Mẫn Bà Tổ.
Ảnh: My Hà & Trần Cường.

27 nhận xét:

  1. CHƯA THẤY CON BÓNG NÀO BIẾN THÁI VÀ DƠ BẨN NHƯ CON NÀY

    ReplyDelete
  2. Dã Man bà Diệu Minh =))

    ReplyDelete
  3. Nói đâu xa, h đầy hot blogger. Cô gái Đồ Long, Jvevermind, Toàn Shinoda, An Nguy,... post 1 cái stt hay 1 cái ảnh tự sướng lên thôi thiên hạ nhảy vào like comment rầm rầm lên tới cả chục ngàn. Cái Tạp chí Chim Lợn post 1 cái bài chả ai quan tâm lên cũng vài trăm like + vài trăm cái comment nhảy vào tổ lái. Thứ như chuỵ Bải mà đòi lượng tương tác lớn mới chả tầm ảnh hưởng lớn cái mốc tiều. La Bải lởm mua like mà cứ thik khoe hàng!

    ReplyDelete
  4. thấy mắc cười là chị bảo chị ko care, thì mặc anti nói gì thì nói đi, đằng này ngày nào chị cũng lết vô, liếm từ cái ava cover, đến từng cái stt, hashtag với tốc độ liếm nhanh hơn ánh sáng :))) xong rồi lết về cái page hỗn tạp mua like của chỉ thanh minh thanh nga, la bai bải cho đám nauticứt biết chị ko phải vậy, blah blah blah:))) Chi vậy chị? Rảnh quá mà? Mà mấy vụ này anti biết tỏng rồi, đâu có cần chị giải đáp theo kiểu lấp liếm đổi trắng thay đen, mệt nách với chị quá . Ts con khùng :)))

    ReplyDelete
  5. Cô Bải hóng nhanh ghê ad nhỉ, ad vừa post bên page là cổ chạy về la bai bải lên rồi =))))))

    ReplyDelete
  6. Dã man con đỹ Dịnh Miêu

    ReplyDelete
  7. dã man háng diệu minh

    ReplyDelete
  8. ôi zồi ôi .cái bản tính tráo trở hèn hạ .cứ tụ dẩm thu tình thần của thằng này chắc là nó được truyền lại tử đời ông nội nó rồi .nói thế này nói nữa nói nữa nó cũng không thay đổi đâu ,tốt nhất là gặp nó ngoài đời thì đè nó xuống ,banh mõm nó ra .tụt quần ỉa cho một đống vào mồm rồi kéo quần lên đi tiếp .chấm hết

    ReplyDelete
  9. Dã man con gái mẹ Diệu Minh, thằng đĩ cha Tâm Lol

    ReplyDelete
  10. Tội nghiệp Bải quá, có tật giật mình, sống cho đàng hoàng vào thì lo gì bị anti bóc mẽ ... Mồm thì toang toác kêu không rảnh, không quan tâm anti nghĩ gì nhưng không một cái stt nào của Anti mà Bải bỏ sót, không một cái comment nào tố cái bản chất dơ bẩn của Bải không được xóa một cách nhanh gọn ... Bải xin lỗi độc giả của Bải khi không thể nào like hết các comment, vậy mà Bải có thể xóa nhanh chóng các comment khác nằm rải rác, xen lẫn giữa các comment bợ ấy ... Bải ơi, xóa comment cần nhiều thao tác hơn bấm like đó ... Bải nói ngôn ngữ phản ánh con người, ngôn ngữ của Bải giành cho Hà Linh, Uyên Linh ... chắc đủ để phán ảnh con người ti tiện, hèn mọn của Bải nhỉ? Bải hèn mọn mà cứ tự cho mình thanh tao, nhảm lắm ...

    ReplyDelete
  11. Con này tâm thần mà mọi người chửi nó chi mắc công

    ReplyDelete
    Replies
    1. chụy là chụy chỉ bị tâm thần nhẹ thôi nhá, đừng có mà quy chụy chung với đám kia. Cưng là cưng khiến chụy muốn liếm rồi đấy

      Delete
  12. hú hú LOL ơi cưng đâu rồi =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete
  13. Tội nghiệp chị gái Diệu Minh, có lẽ thằng này là lạc giống của Scooby doo cũng nên :))

    ReplyDelete
  14. Lũ anti gato đu bám mất dạy.

    ReplyDelete
    Replies
    1. GATO với chủ của con về trò hôn trai up hình trên mạng hay là trò tự sướng khoe thân hả con? Con nói rõ ra đi chứ con cứ up up mở mở vậy sao mấy bà biết con muốn gì?
      Hay cô chủ của con bỏ đói con lâu quá, nên con qua đây sinh sự với mấy bà. Con lễ phép thì mấy bà mua Pedigree loại cao cấp cho con ăn, chứ con cứ hỗn láo mất dạy như con chủ bải của con thì mấy bà táng cho mày bể hàm gãy nứu nghe chưa con.

      Sáng sớm nên má mì nói ít thôi, để giữ tâm hồn má thanh tịnh cả ngày, tối còn có nhan sắc rượng trai kiếm tiền nữa. Chứ con chủ của con ngoài ăn cứt, mê trai, la liếm ra thì còn làm được đếch gì nữa đâu.

      Con với chả cái. Mấy dzậy dễ sợ, nuôi chó cũng phản chủ y chang nhau.

      Delete
    2. Xin lỗi bạn LOL nhé, bạn chửi người khác mất dạy. Bạn có dạy lắm hay sao mà lại chửi người khác mất dạy ??? Có dạy đến nỗi đi vào Web của Robbey chỉ để nghe nó dạy đời hả, hay xem những khó mà chị ấy ăn cắp được từ những trang Web cùng FaceBook khác ??? Nếu như vậy cần gì phải vào Web của chị, vào thẳng haivl hay những Web chính xem cũng được thôi. Bản thân thì bo bo rằng người khác GATO, nói thật bạn nghe chứ chị ấy có gì để mình GATO ??? GATO cái bản chất đi nịnh bợ các ngôi sao để nổi tiếng của chị ấy, hay đi GATO cái việc mà chị ấy rãnh rỗi 24/24 để online. Chị ấy mở miệng ra thì bảo Web của mình là Web quảng cáo mình là Hot Bloger. Nếu thật Web quảng cáo cùng nổi tiếng vì sao mà chẳng bao giờ nghe tên công ty Robbey ??? Đừng nói chị ấy mở tư nhân tại nhà, nếu thật có vì sao các hãng sản phẩm cũng như những chương trình nổi tiếng không mới chị ấy mà lại đi quảng cáo trên tivi ??? Chị ấy thật nổi tiếng như chị ấy nói, cái web của chị ấy thật là có 350k like như vậy. Dân số nước VN là 92.477.857, bỏ đi người già, bỏ đi trung niên nội trợ gì gì sất. Chỉ tính giới trẻ VN cùng thanh niên vậy thì các công ty sản phẩm nổi tiếng cần gì tốn tiền quảng cáo tivi làm gì, quảng cáo đại lên Web chị ấy không phải hay hơn sao ( vừa tiện lợi, vừa rẻ hơn tiền quảng cáo trên Tivi, lại vừa được nịnh bợ nghe người ta tâng bốc thì tại sao không làm ). Mỗi người có ý kiến riêng, có thích cũng có ghét. Bạn thích Robbey bạn được quyền nói ra Ờ tui thích Robbey vậy vì sao khi chúng tôi ghét Robbey chúng tôi nói Ờ tui không thích chị Robbey bạn lại nói chúng tôi GATO với Robbey ??? Vậy chúng tôi cũng có quyền nói bạn GATO với chúng tôi nên bạn mới qua đây chửi chúng tôi. Bạn GATO với học thức của chúng tôi vì bạn hoàn toàn không có gia giáo cùng lễ phép nên bạn mới nói chúng tôi mất dạy. Đúng không :)) :))

      Delete
    3. Con LOL ơi con mau về chui vào lỗ đít của chủ Bải của con đi con. Mẹ mày, get the fuck out

      Delete
  15. Chị Bải hiển linh LOL

    ReplyDelete
  16. đụ má thằng chó rớt bi, lồn mẹ mày

    ReplyDelete
  17. Chị Diệu Minh ko biết phối giống kiểu gì mà lại ra cái loại này nhỉ

    ReplyDelete
  18. Ớt Phi đâu bắt thằng LoL cho vào trại đi đồng chí. Nhốt nó chung thân luôn nha.

    ReplyDelete
  19. Con LOL ngoan vãi. Hôm trước vô blogspot hú nó một tiếng vu vơ thôi mà nó thưa liền hà =))

    Sao không thấy con trổ tài dài dòng nữa??? hay á khẩu rồi? =]]]]]]]]]]]]]]]]]]]

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN