Friday, November 23, 2012

Uyên Linh bức xúc vì bị giả mạo Facebook

Uyên Linh khẳng định mình sẽ theo đuổi vụ việc này tới cùng vì không muốn tiếp tục bị bôi nhọ danh dự nữa.



Sáng 23/11, Trên fanpage lẫn trang cá nhân của ca sĩ Uyên Linh đăng tải một status trên kêu gọi bạn bè và cộng đồng fan hãy tỉnh táo trước một trang cá nhân giả danh mình: “Trang giả mạo uyenlinh.thanhviet có link như trong hình đã có những lời xúc phạm nặng nề đến cá nhân Linh. Linh biết sự việc này khá lâu, nhưng nghĩ rằng nó không đáng quan tâm, vì mình còn rất nhiều việc để làm. Nhưng nay cảm thấy có nhiều bạn (không hiểu sao) vẫn tin đó là những phát ngôn của Linh. Linh cần đăng status này để bảo vệ cho hình ảnh của mình cũng như bày tỏ sự quan tâm đến những bất bình của người yêu mến Linh. Bạn nào còn biết trang giả mạo nào nữa thì giúp Linh share ở đây, giúp Linh report nhé!". Trang Facebook có tên “Uyen Linh” với tài khoản uyenlinh.thanhviet có những câu nói rất thô tục liên quan tới “thủ dâm”, “đồng tính”, “đi khách”, "giật chồng"... khiến rất nhiều người nhầm tưởng đây là những tâm tư bày tỏ của Uyên Linh.


Sau status của Uyên Linh, các fan của chị cũng đồng loạt lên tiếng bức xúc vì tài khoản giả mạo Uyên Linh đã "hoành hành" quá lâu khiến rất nhiều người hiểu lầm về tư cách đạo đức, lối sống của Uyên Linh. "Lẽ ra chị Uyên Linh nên làm việc này từ sớm hơn, chúng em ủng hộ chị đòi lại trắng đen. Chị Linh của chúng em không bao giờ có những phát ngôn vô văn hóa như thế". Các fan cũng "hiến kế" cho Uyên Linh nên viết thư lên Facebook trình bày sự việc và đề nghị khóa tài khoản giả mạo. Đáp lại, Uyên Linh trấn an các fan hãy yên tâm vì "có mất thời gian cũng phải giải quyết cho xong vụ này".

Các fan của Uyên Linh đã đồng loạt lên fanpage giả mạo để "ném đá". Dưới mỗi status ca ngợi Uyên Linh trên trang giả mạo này, các fan đều post comment cảnh tỉnh: "Đây là page giả mạo của Uyên Linh, đừng vào đây nữa bạn nhé?". Nhiều fan quá khích còn post những lời lẽ thiếu văn hóa và khá khó nghe khiến trang cá nhân này khá hỗn loạn.


Tuy nhiên, tài khoản uyenlinh.thanhviet (do Robbey La Thị Bải làm admin-NV) vẫn tỏ ra khá bình thản, thậm chí còn hùng hồn khẳng định đây mới là trang chính thức và duy nhất của Uyên Linh. Tối 22/11, tài khoản này tiếp tục post status: "Sáng dậy nhớ anh Dũng Đà Lạt ghê gớm". Dũng Đà Lạt là người từng bị cho có liên quan đến tin đồn "4 cái tát" của Uyên Linh đầu năm 2012. Tuy Uyên Linh đã khẳng định đây chỉ là những lời lẽ vu khống, bịa đặt nhưng hiện tại, "Uyên Linh giả" vẫn post những status nhạy cảm liên quan đến việc này.

Trao đổi với iOne, Uyên Linh cho biết, chị đang bận diễn show bên Mỹ nên đầu tháng 12 về Việt Nam sẽ đề nghị công an điều tra và kiện những người làm ảnh hưởng tới thanh danh mình. Chị cũng chia sẻ mình đã biết tài khoản giả mạo (do Robbey La Thị Bải làm admin-NV) từ lâu nhưng không muốn dính vào chuyện này. Chỉ đến bây giờ, khi mọi việc đi quá giới hạn, chị muốn lên tiếng để bảo vệ hình ảnh của mình. Nữ ca sĩ khẳng định mình chỉ có hai trang Facebook chính thức, một trang Fanpage và một trang cá nhân là “Uyên Linh Trần”.



Về một bài báo có tiêu đề "Uyên Linh mang chuyện thủ dâm lên trên Facebook?", Uyên Linh khẳng định trên trang cá nhân: "Tôi sẽ tìm hiểu rõ nguồn gốc bài báo này và nhờ công ty quản lý gọi điện đến toà soạn đặt câu hỏi. Đến khi về Việt Nam, tôi sẽ phải nhờ đến sự tư vấn của Pháp luật giải quyết vấn đề. Chi tiết công việc ra sao tôi chưa biết, chỉ biết là không thể im lặng được nữa! Có những người vì kế sinh nhai của mình (Robbey La Thị Bải-NV) mà công khai chà đạp lên người khác, đem khó khăn và nỗi đau khổ của người khác ra làm trò đùa!".

(NV)-Và đây là chân dung của Robbey La Thị Bải, admin của trang Uyên Linh giả mạo:



Theo iOne, ngoisao.vn

3 nhận xét:

  1. Nhìn mặt là biết lòng rồi ! Chết mẹ đi cho sạch đất !

    ReplyDelete
  2. Ủa, rồi sau vụ này, công an có nhảy vào cuộc ko? Nó có bị gì ko? Hay chỉ bị khinh bỉ + ghét bỏ trên mạng thôi? Giờ mình mới bít nó là ad của trang đó, thật ko còn từ j dùng để nói với thứ - không phải người - ko phải loài vật như thế này!

    ReplyDelete
  3. Ũa sao biết con bải là admin trang UL giả vậy bạn, ko đưa chứng cứ mắc công con bải vô bảo anti vu khống nữa

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN