Monday, January 20, 2014

Phỏng vấn chị Gà Cồ và anh Hứng Đờm về thú nuôi Robbey

Cún con Robbey tên thật là Lê Minh Mẫn. Sở dĩ nó thích dùng tên Tây vì bắt chước chủ của nó. Chị Gà Cồ vốn tên thật là Cồ Thị Ngọc Gà, còn anh Hứng Đờm tên thật là Huỳnh Minh Hứng. Nhưng thời buổi hội nhập, Lê Minh Mẫn lại từng được đi đào tạo chó nghiệp vụ ở Tây nên tạm gọi là Robbey. Có điều sau thời gian đào tạo chó nghiệp vụ, do trình độ tiếp thu có hạn, Robbey lại trở thành chó ăn cứt. Nhân dịp năm hết Tết đến, chúng tôi có mời chị Gà Cồ và anh Hứng Đờm thực hiện một bải phỏng vấn về Robbey- vật nuôi của họ.


PV: Xin anh chị vui lòng cho biết lý do nhận nuôi Robbey?
Chị Gà Cồ: Lúc trước tôi cứ nghĩ nuôi nó thì nó sẽ thành chó trông nhà giữ cửa. Nhưng ai dè con này nó hèn lắm, tuy sủa ăng ẳng cả ngày nhưng thấy người lạ là lại trốn chui trốn nhủi. Lỡ mà có gặp trộm cướp chắc nó chạy còn nhanh hơn chủ. Nhưng tôi vẫn nuôi nó vì nó được cái nết sạch sẽ, cứt đái gì của tôi nó cũng xực hết, đến cả băng vệ sinh nó cũng liếm láp, hít hà. Tôi bảo nó là chó nó cũng dạ mà nói nó là đống cứt nó cũng vâng.
Anh Hứng Đờm: Tôi cũng thích cái nết ngoan ngoãn đến ngu si, ham ăn đến bệnh hoạn của nó. Chả phải chỉ cứt của tôi mà đến cứt của bà con khối phố, bạn bè gần xa, chỉ cần nói là có quan hệ với Mr Đờm, là nó đều khen thơm, khen ngon. Như cái cô người mẫu Thanh Hằng đó, trước giờ nó có dám à ơi gì đâu. Mà từ hồi biết là thân với Gà Cồ, nó cũng xoắn xít tít mù, mỗi lần thấy cổ là quẫy đuôi mừng rỡ, nhảy tưng tưng như sắp nứng được giai. Rồi cái cô Lệ Quyên, xưa nay chả dính gì đến nó nhưng từ hồi nó biết là có quan hệ với tôi, nó cũng liếm lấy liếm để, cũng khen rắm cô ý thơm hơn mồm mẹ nó. Rồi còn nhiều trường hợp nữa, học trò của tôi và Gà Cồ nó đều vồ vập, hồ hởi ghê lắm.

PV: Các anh chị nuôi Robbey được lâu chưa?
Chị Gà Cồ: Thật ra tôi cũng chưa nhận nuôi nó ngày nào. Là nó cứ quấn lấy tôi. Phải người khác mà cứ quấn thế người ta đạp cho sủa ăng ẳng, còn tôi thì nghĩ có nó càng đỡ tốn tiền mua giấy vệ sinh nên nay tôi đạp một cái mai tôi lại vỗ về một cái là sướng lắm. Nó bám riết theo tôi đến nay cũng được 5 năm rồi. 5 năm qua tôi cũng chịu nhiều điều tiếng về nó lắm nhưng vì tiết kiệm nên tôi cũng đành kệ.
Anh Hứng Đờm: Nó đi theo tôi một thời gian cũng khá lâu rồi nhưng lúc đó nhìn nó xấu xí quá, mắt dâm, mũi lệch, nướu thâm như cái trym thằng đánh rậm, chưa kể điệu bộ lại rúm ró, hèn hạ nên tôi cũng kinh tởm mà không thèm để mắt đến. Nói không biết mọi người có để ý không chứ nó toàn phải may áo vạt sau dài hơn vạt trước đó. Vì nó chả mấy khi được đứng thẳng (trừ những lúc đứng trước anh Tâm và chị Diệu Minh), toàn khúm núm, lê lết, lăn lê bò toài đủ cả. Nhưng cũng vì đợt gần đây, tôi ỉa ra nhiều scandal quá, mà nó thì đặc biệt thích đớp mấy cái thứ thối tha này nên tôi cũng như Gà Cồ, kệ.

PV: Các anh chị phản ứng thế nào khi biết một con chó như Robbey thậm chí đang sở hữu một đội ngũ fan hùng hậu?
Chị Gà Cồ: Quả tình tôi đã sững sờ, kinh ngạc đến lạc cả giọng khi nó khoe với tôi là fanpage của nó có tới hơn 400k like. Trước tôi chỉ biết đến chó becgie, chó cỏ, chó Phú Quốc…, giờ mới biết chó ăn cứt là giống có nhiều nhất. Mà không hiểu nó có bùa mê thuốc lú gì, quy tụ được về cái động của nó đông đến thế. Vì thế mà hiện giờ tên tuổi của nó (và phần nào là cả của tôi) đang nổi như cồn trong giới chó ăn cứt.
Anh Hứng Đờm: Tôi cũng có nghe nói về cái page 400k like của nó. Nhưng tôi cũng nghe thêm được thông tin là ¼ trong số đó là nick tự sướng của nó, ¼ nữa là anh Tâm, chị Minh, các em Thông- Nhật lập nick like giúp con em họ, ¼ nữa là nó mua like tức là toàn những người tự dưng like nó mà chả hiểu vì sao, 1/8 tiếp theo thì là những người nuôi dạy chó, họ vào đó để dạy bảo, theo dõi, đeo rọ mõm cho nó, tránh để cho nó cắn càn. Còn thực tế số chó ăn cứt theo đuôi nó chỉ tầm 1/8 cái page đó thôi. Thiên hạ họ cũng khôn lắm, like người chứ ai điên mà like chó.


PV: Robbey nổi tiếng với những trò cắn càn, cắn trộm, thậm chí quay lại cắn chủ. Các anh chị có lo lắng về điều này không?
Chị Gà Cồ: Tôi khá tự tin là tôi đủ móng vuốt để kiềm tỏa và răn dạy nó. Con này tuy nó hay sủa bậy nhưng nó ngu và nói thật, nó cũng tự ti tủi phận nữa. Xưa nay người ta toàn đối xử với nó như thứ quái thai dị hợm, như cặn bã bẩn thỉu của xã hội, giờ có người nhìn nhận nó đúng như một con chó, mà lại là người nối tiếng, nó chả sướng điên. Như tôi đã nói ở trên, mình đạp nó một cái lại vuốt ve nó một cái, thi thoảng cho nó khoác vai ôm eo chụp ảnh là nó lại mừng rỡ rối rít, tâng mình lên tận mây xanh. Cái tôi lo chỉ là uy tín của tôi bị mất khá nhiều kể từ khi có quan hệ với nó. Tôi cũng đang muốn giãn dần ra mà nó bám dai quá nên vẫn còn phải cân nhắc.
Anh Hứng Đờm: Như mọi người đã biết, Đờm tôi vốn tài năng có hạn, scandal thì vô hạn nên thêm việc giao du với con Mẫn, nhầm, con Robbey này làm thiên hạ thiếu điều mang bố mẹ tôi ra chửi. Mà họ càng chửi thì tôi càng nổi, dẫu là lềnh phềnh, lênh láng, dơ dáy, nhớp nhơ. Còn loại đã bước chân vào showbiz bằng đủ mưu hèn kế bẩn như tôi thì ngán gì một con chó dại chưa được giáo dục tử tế.

PV: Xin chân thành cảm ơn anh chị về bải phỏng vấn này. Chúc các anh chị luôn ăn lắm- ỉa nhiều, đủ cứt đái cho Robbey ăn suốt năm.

Bài phỏng vấn của Ẩn Danh.
Minh họa: Mẫn Bà Tổ & Huyết Thanh.

7 nhận xét:

  1. Chị Gà Cồ là ai? Anh Hứng Đờm là ai?

    ReplyDelete
  2. Cuoc doi cho Bai coi vay ma suong thiet, khong bao gio thieu shit

    ReplyDelete
  3. Ồ. Hay quá, thích quá các bạn ơi. Các bạn cho mình ăn sh-it đi, mình đói bụng quá. cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp - cạp cạp cạp

    ReplyDelete
  4. Bóng rớt bi thiệt là kinh tởm nhỉ. Huy khinh, Huy kinh lắm!

    ReplyDelete
  5. Bà Ngoại Của Bé BảiJanuary 21, 2014 at 12:38 PM

    Minh Nhật yêu dấu của ngoại về nhà ngay. Đừng ở đây quấy rối mấy anh mấy chị. Không thôi mấy anh chị giận là không cho chị Bải của con ăn sh-it nữa đâu

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minh Nhật là cháu nào trong số cháu comment trên thế ngoại?

      Delete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN