Saturday, November 3, 2012

Uyên Linh và nàng

Trần Nguyễn Uyên Linh là thí sinh của cuộc thi VietNam Idol 2010 do BHD sản xuất. Sự bùng nổ và đăng quang của Uyên Linh là một trong những sự kiện đánh thức tai nghe nhạc của công chúng yêu nhạc Việt. Từ Uyên Linh, chúng ta trân trọng hơn những đóng góp của các DIVA, từ Uyên Linh chúng ta nghe nhạc có thẩm mỹ hơn. Trong lúc nhà nhà người người sục sôi vì thần tượng này thì một nhân vật xuất hiện...


Nàng là một người đàn bà tự xưng làm nghề truyền thông, tên cúng cơm là La Thị Bải. Đùa cho vui chứ tôi đang nhắc đến Robbey, một nhân vật thảm họa nổi đình nổi đám trong The Voice thời gian vừa qua. Robbey là một anti fan cuồng của Uyên Linh. Dẫu cho bao nhiêu câu chuyện bịa đặt được đưa ra, dẫu cho hành vi xấu xa là hack FB Uyên Linh thì Robbey vẫn không thể la liếm gì được từ cô-nàng-menly-hơn-cả-nàng. Trước tôi cũng có nghe ai đó so sánh giọng hát của Uyên Linh với Robbey. Chênh vênh quá! Minh chứng cho những lời so sánh ấy, nàng đi thi The Voice. Cát Tiên Sa khôn ghê, biết lợi dụng con điên này để trục lợi. Màn trình diễn của nàng thì mọi người đều chứng kiến rồi hen, ra ánh sáng một lần cho biết đời chứ cứ núp trong bóng đêm để sủa bậy hoài là không được.


Trong vòng giấu mặt, nàng hát mà khán giả hô vang "Uyên Linh..." – ôi nhục làm sao! Giờ đây, hằng ngày nàng ngồi đó và nói xấu hết người này đến người kia, và tất nhiên Uyên Linh là niềm cảm hứng của nàng. Tôi tin chắc một điều rằng Uyên Linh sẽ chẳng bao giờ thèm cúi xuống xem cái mặt nàng là ai, cũng may nàng tự mò lên truyền hình. Tôi ưng nhất cái comment của một fan rằng "Ơ cái con đó là Robbey à? Cái đứa mà hay nói xấu Uyên Linh đây à? Tao cứ tưởng nó phải đẹp và hát hay lắm chứ, hóa ra thế này đây sao?".

Bài viết của Kênh Giải Trí.

2 nhận xét:

  1. Sao chui no nhieu qua vay khac gi quang cao cho no dau

    ReplyDelete
  2. Bi nhieu nguoi chui cung la mot cach de noi danh

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN