Sunday, November 25, 2012

Tâm thư gửi La Thị Bải của Mẫn gia

Mấy ngày nay dạo các diễn đàn đều thấy người người chửi Bải, nhà nhà rủa Bải. ÔI NHỤC QUÁ Bải ơi! Ta mà là con thì có mà ĐỘI SỊP LÊN ĐẦU mỗi khi đi ra đường. Thôi thì toàn thể Mẫn gia gửi tặng con bức tâm thư này để xem đó mà soi lại bản thân đê tiện của con.


Gái Bải ơi! Oan ức gì cho con đâu mà cam! Nếu mà chúng ta đổ oan cho con thì cũng giống như thói ngậm máu phun người của con thôi mà! Con tức lắm hả? Có làm sao không dám nhận? Sao cứ mỗi lần mở miệng ra toàn nói những điều quân tử mà tâm hồn, nhân cách của con thúi còn hơn cức nữa vậy? Bài hát con sỉ nhục Uyên Linh 'Em chính là' đó, do con hát con quên rồi sao? Con dám nói không phải giọng con không Bải? Thế nên người ta đinh ninh con làm admin của cái Facebook giả danh Uyên Linh là điều chính xác hơn 90% rồi! Nói thật, ta chưa từng diện kiến ai có tính đàn bà đê tiện hơn con cả! Thói ghen ăn tức ở, ăn cháo đá bát của con thì trong giới nghệ sỹ và cộng đồng mạng còn ai lạ nữa hả Bải? Con mà là influencer àh? Con đang muốn tạo vết nhơ khó rửa cho các influencers chân chính àh con? Cái page của con toàn dùng apps để câu like mà tưởng ai cũng dốt đặc không biết àh con? Con tạo Facebook hơn 4 năm có lẻ rồi đúng không con? Vậy con thử đếm xem con có được bao nhiêu nauticut trung thành với con nào? Vì giấy không bao giờ gói được lửa, cái nhân cách thối tha, tính còn thua tính đàn bà của con sớm muộn gì người ta cũng nhận ra thôi.

Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà hay bất kỳ nghệ sỹ nào cũng có anti, là do fan cuồng của người đối đầu họ sẽ anti họ để bảo vệ và nâng tầm thần tượng của mình. Còn con đếch phải nghệ sỹ, người ta cũng chẳng cuồng ai khác đối đầu với con để quay sang anti hay GATO con cả! Người ta anti con vì chính bản tính đàn bà hết sức ti tiện, nhỏ mọn của con đó Bải àh. Cây ngay không sợ chết đứng, đời người có nhân quả báo ứng. Mà báo ứng cho cái thân chó của con là cái quảng cáo dạo của con cho bia Sapporo gần đây bị thất bại thảm hại đó Bải àh, mặc dù con đã pin đầu trang vài ngày. Bản tính của con rất nhặng mùi, thế nên đừng có ý định tìm người yêu, tìm chồng nữa nha con! Dù có phạm tội giết người đi chăng nữa cũng chẳng sánh được so với cái tội hãm hại, hạ nhục danh dự lần lượt từ người này sang người khác của con đâu!

Chung quy lại, con chả có cái thá gì để mà lên tiếng mắng chửi người khác cả! Con cứ bai bải nói người khác anti là vì GATO với mình, trong khi thực chất con lại đang rất GATO với Uyên Linh. Đúng không Bải? Cái bản mặt dâm dục, bẩn bựa của con càng nhìn càng chịu không thấu Bải àh! Thế nên đừng trách tụi này quá nhẫn tâm, vô văn hóa khi lôi cả gia đình, dòng họ của con ra mà chửi. Tại con mà cha mẹ con mới bị người ta muốn rủa cho chết sớm. Vì sinh ra cái thứ súc sinh không giúp ích cho đời và không biết dạy dỗ mới để con ra nông nổi này! Con đừng có tuyên truyền cho giới tính thứ 3 nữa! Chả có giới nào hay loài động vật nào dám nhận con là đồng loại đâu con ơi!.


Bonus: Bài thơ La liếm của Phùng CÁ CƠm viết tặng Bải

Rớt bi thiệt tội quá trời
Hát thì bị loại, ngàn lời dèm pha
Bình thường chỉ trích người ta
Chẳng chừa trai tráng đàn bà pê đê
Nịnh nọt bợ đít lăng xê
Lăn lộn chui rúc vào nghề cầm ca
Nghĩ mà cũng thấy xót xa
Hát như chó sủa mèo gà đá nhau
Lại thêm cái tính làm màu
Khen chê bình luận lúc nào cũng hăng
Sờ ta tút” nổ tràn căng
Được cái người ghét cũng tăng gấp ngàn
Trải qua một ải trần gian
Chưa ai trơ trẽn như “nàng rớt bi
Lăn lộn cũng có ích chi
Chỉ thêm phẫn nộ khinh khi lòng người…
Thế thời thay đổi trong đời
Giờ nhận khinh ghét là thời “của bi


 Nguồn: Facebook Hội Anti Robbey La Thị Bải.

2 nhận xét:

  1. m chẳng có hơn gì ai mà khiến người ta phải gato cả cái loại gần 30 tuổi đầu ko công ăn việc làm suốt ngày la liếm bợ đít người khác nhục như 1 con chó thì ai người ta gato với m làm gì,chẳng quá thấy thương hại m thì người ta chửi m để cho m bới ngu thôi bải ah bố mẹ m ko dạy được m thì xã hội phải dạy m thôi

    ReplyDelete
  2. đọc mà ngẫm nhé!!! khoan hãy nhảy đông đổng lên phản pháo...Mẫn tự coi lại bản thân của Mẫn như thế nào đi!

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN