Monday, May 6, 2013

La Thị Bải và thú vui bệnh hoạn report Facebook anti

Hàng loạt Facebook, page cá nhân của cộng đồng anti La Thị Bải gần đây bị report vì lí do vi phạm bản quyền. Liệu có ai rãnh rỗi đứng sau “giật dây” tất cả sự việc này ngoài cô pê đê thúi Lê Thị Minh Mẫn?

Ảnh: đêm đêm cô Bải chui lỗ chó vào nhà anti report

Sự việc ngày càng “nóng” hơn khi số lượng người anti La Thị Bải bị report quá lớn và vấn đề đã được mang lên nhiều diễn đàn mổ xẻ. Theo như các thành viên, hành động report của Lê Thị Minh Mẫn không phải để bảo vệ bản quyền cho cái page dơ bẩn Robbey mà ả làm admin mà đơn giản chỉ vì mục đích thù hằn cá nhân, trả thù anti. Số lượng ảnh bị report bao gồm rất nhiều chủ đề từ: Robbey đi ăn chực, Robbey la liếm, Robbey bị ghép làm con vật, Robbey bợ đít Hồ Ngọc Hà, Robbey đi thi The Voice,… đến những ảnh không có liên quan gì đến cái mả cha Robbey cũng bị report với lý do xâm phạm bản quyền. Bị report một cách khó hiểu đã khiến cộng đồng anti La Thị Bải đặt câu hỏi: Phải chăng ở Việt Nam có công ty nào nắm giữ số lượng bản quyền la liếm lớn như vậy? Theo quy định của Facebook Team, mỗi khi bị report bản quyền, ảnh đó sẽ bị xoá khỏi page và chủ tài khoản đó cũng sẽ bị nhận một lần “cảnh cáo”. Với hơn 3 lần dính “đạn”, toàn bộ page sẽ vĩnh viễn bị xóa!







Cộng đồng anti La Thị Bải phần lớn không phải “hot blogger” với gần 200k fan như Bải mà chỉ đơn thuần là những cá nhân “yêu chuộng hòa bình =)))” đã tải lên Facebook các ảnh bóc mẽ thói ăn dơ của Bải. Đã có rất nhiều người dành thời gian chọn lọc, tìm kiếm những ảnh độc và hiếm rồi ghép cái mặt chó của Bải vào nhưng hầu hết đều đã bị report vì vi phạm bản quyền với công ty trách nhiệm hữu hạn duy nhất 1 thành viên Rớt-bi Communications. Không chỉ các Facebook cá nhân mà nhiều page lớn có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng Facebook Việt như: Uyên Linh, Phồng Tôm, anti Bùi Anh Tuấn… cũng đã nhiều lần phải nếm mùi bị report vì dám nhục mạ Bải.

Thiết nghĩ, chính vì tính mở của Facebook mà nó đã tạo còn nhiều lỗ hổng khiến kẻ xấu lợi dụng. Nếu không có những quy định để bảo vệ người dùng của mình, có lẽ cộng đồng Facebook Việt Nam sẽ khó phát triển lớn mạnh được như các nước khác.


19 nhận xét:

  1. Hình mình đi chơi với người iu dc tới gần trăm like cũng bị con chó Robbey này report vì tối đó mình có lỡ chửi nó la liếm

    ReplyDelete
  2. Tiên sư bố dòng họ Robeey Lê Minh Mẫn ăn cứt chết chùmMay 6, 2013 at 7:58 PM

    Con đĩ này nó NỐN LỪNG lắm, ảnh không liên quan đến dòng họ tổ tiên nhà nó mà nó cũng ráng lết háng sang report nữa. Thiệt hãm lờ quá mọi người ơi.

    ReplyDelete
  3. công ty trách nhiệm hữu hạn duy nhất 1 thành viên Rớt-bi Communications là công ty chỉ có duy nhất một con bóng Robbey làm chủ kiêm nhân viên hả mọi người???

    ReplyDelete
    Replies
    1. chính xác đó bạn, nó vừa là chủ vừa là nhân viên, vừa là bảo vệ, vừa là cu li luôn

      Delete
    2. Xem thêm về công ty Rớt-bi Communications đã phá sản của nó tại link này: http://robbeylathibai.blogspot.com/2013/02/nu-doanh-nhan-tre-rot-bi.html

      Delete
  4. hình chụp 1 mình, chụp với bạn, bla bla bla... cái gì cũng bị con đội quần này report :-w

    ReplyDelete
  5. Con these~ này mất dạy và rãnh háng lắm. Hình má ngày đêm make up cho nó xinh đẹp mỹ miều là thế đó, vậy mà nó cũng nỡ report hết sạch :((

    Đúng là Mẫn ja vô fúck lắm mới đẻ ra dc cái thứ ăn cứt đá bô như con Mận :((

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thiệt khổ quá chị ơi. Bữa nào tui với chị đè đầu nó vô bải shit cho nó chết mẹ cho rồi đi hen

      *Mẫn Cô Cô*

      Delete
    2. Thiệt tình, có mỗi đứa con gái mà má ko dạy đc thì sao má quản đc cái động của má chứ hả.

      Delete
    3. Tội nghiệp má mì quá. Thôi chịu khó ở truồng cho mát nha, hè tới rồi.

      Delete
    4. Do má dành áo dzú hường của nó mặc nên nó mới thù Má đó chớ. Má ăn ở sao coi lại đi chớ. Mẫn nó ngây thơ thế mà :)):))

      Delete
  6. Ôi chu choa mà ơi! Mình để avata hình diễn viên George Eads vì tính mình vốn cuồng trai đẹp, lại kết anh này từ hồi series phim CSI cơ! Thế mà con Bải nhẫn tâm cướp mất trai đẹp của mình! Tổ sư con Bải phò lồn đĩ thõa bệnh hoạn kia! Bà mà gặp mày là bà xé cho mày nát váy, táng cho mày banh nướu đó con!

    ReplyDelete
  7. Ko có cách nào trả đũa con bóng biến thái hoang tưởng này hay sao mọi ng. Mới bị nó táp mất 2 tấm hình ko hề liên quan tới nó/
    Có vẻ như hội anti dạo này hiền và nhân nhượng bải quả rồi làm nó đc đà cắn tới quá

    ReplyDelete
  8. Có lần mình bị report tấm hình avatar là ko hiểu vì sao, h đọc bài này thì hiểu rồi. Má, mình chỉ qua page anti La Thị Bải like thui chứ ko comments mà cũng bị con bóng đó để ý rồi trả thù

    ReplyDelete
  9. sao ko ai gửi 1 cái mail lên FB phản ảnh tình trạng report ảnh ko liên quan 1 cách vô tội vạ này đi?

    ReplyDelete
    Replies
    1. gửi cũng như con kiến mà kiện củ khoai thôi à :((((

      Delete
  10. Con đĩ chó nứng lồn La Bải

    ReplyDelete
  11. đọc mấy bài như này hài kinh, mình ngồi vừa đọc vừa xem ảnh rồi cười, hội này vui thật, i like u

    ReplyDelete
  12. mẫn chó giẳng giẻ, mẫn bóng già dơ, mẫn đĩ đượi ba lần 7 lượt, đều bị con đĩ này report. bé nào rãnh tạo lại giúp chị với.
    - chị mẫn bóng già dơ.

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN