Sunday, October 6, 2013

Là người thì phải biết nhục nha Robbey La Thị Bải!


Bóng thúi La Thị Bải một khi đã không thích thứ gì là tìm mọi cách dìm cho bằng được. Vừa ban sáng, nó lại vác mặt vào Webtretho la bai bải rằng chương trình Giọng Hát Việt năm nay “lượng tương tác không bằng năm ngoái, không hợp đại chúng” rồi lại tiếp tục nói xấu Hà Linh. Thành viên caconboilonton của diễn đàn này đã phúc đáp lại như sau:

Cô lại luyên thuyên không nói chuyện đúng mục tiêu mọi người đang bàn luận rồi. Mùa trước cô bô bô cái miệng Giọng Hát Việt (GHV) sạch, chương trình chỉ quan tâm đến giọng hát thế rồi scandan nổ ra cô vẫn cố lấp liếm cãi cố. Bây giờ cái đoạn hội thoại của cô với Phương Uyên lòi ra, cô có dám chỉ trời chỉ đất mà thề rằng cô không nói điều đó hay không? Còn nếu cô có nói thì "sạch" với "chỉ quan tâm đến giọng hát" ở đâu. Đi thi mà cũng xin xỏ thế à? Cô không thấy 28, 29 tuổi đi xin xỏ trước mặt đứa 22, 23 nó hèn nhân cách thế nào à? Cô cứ nói xong chụp lại nhổ ra rồi lại nuốt vào thì miệng cô có khác gì cái ống nhổ của các cụ hồi xưa ăn trầu không? Cô nói Thanh Trúc săn se cô. Em nó trưng cái tin nhắn xin kết bạn của cô ra. Ôi “anh là Blogger của GHV” ha ha ha. Tưởng cô nổi. Cứ nói “chị là La Thị Bải” là thiên hạ đều biết rồi, cần gì phải lôi cái chức danh tự phong ra mà dọa thiên hạ. Em nó không thèm add đến cả tuần, cô vẫn cứ cố van nài đòi add. Làm lần anh kiểm tra list bạn con bé Ngọc Dung cũng lòi ra cô. Định unfriend cho nó sạch list. Xong nghĩ lại, em nó đang thi, cô thì la liếm nên thôi. Cô bảo tin nhắn đó là giả thì anh thử xin của một số bạn khác xem có giả hay không nhỉ?

Vẫn ekip đấy, vẫn giám đốc âm nhạc đấy, vẫn các bạn bên Cats làm. Có khác chỉ có thay Minh, Hà, Lập bằng Nhung, Linh, Trung. Vậy cái mùa này nó làm sao là tội của cô Nhung, cô Linh với ông trẻ Trung hả cô? Hay là vì 3 người đó không cho cô la liếm ekip của họ? Có cái này cô chắc chưa biết về chị Nhung. Chị Nhung quan tâm gì đến Hà Linh hay thí sinh. Cuối cùng cái chị ấy cần là chương trình thành công và team của chị ấy tỏa sáng. Chuyện sau này Hà Linh nó có thế nào với chị ấy thì cũng chả ảnh hưởng gì đến chị ấy. Đối với chị ấy Hà Linh cũng chỉ là một quân bài trong bộ bài của chị ấy. Chị Nhung thông minh gấp 100 lần cô. Cho nên tốt nhất cô đừng có làm mấy chuyện dạy dỗ chị ấy phải chọn team thế nào. Mà ngay sau khi cô add Face chị Nhung, anh Trung đã troll chị ấy về cô rồi. Cho nên cô đừng tự sướng hay tự huyễn hoặc nữa. La liếm vừa phải còn được, đừng để chị Nhung phải unfriend cô nốt. Cô cứ khoe cô có cá tính nhưng anh thấy cô thiểu năng bỏ bu. Ai đời ai nịnh cô thì cô khen lên mây, ai lơ cô thì cô cắn, ai cho cô tí tiền thì cô đội lên đầu. Rốt cục cô nghe nhạc bằng tai hay nghe bằng lưỡi? Cô cứ giãy chết trên Webtretho này đi anh cũng vui. Vậy là SMĐH, Idol, GHV từ đây sẽ vắng bóng cô. X-factor chắc cô chỉ còn cửa đu bám em Hà nếu em ấy là giám khảo, mà chưa chắc chắn nhé. BTC các cuộc thi âm nhạc trước khi thi sẽ ra quy chế dặn thí sinh nên tránh cô, không cho cô la liếm xin add friend từng thí sinh. Cô sẽ trở về với lãnh địa nhẩy nhót cho đến khi người ta cũng tởm cô nốt. Mà chính ra cô làm mấy cái clip nhẩy nhót hợp hơn là cô hát. Anh thấy cái style bán kem bán báo của cô rất hợp với hiphop. Chứ cô hát nghe thiểu năng bỏ bu.

Dạo này cô tranh luận luyên thuyên kiểu đao đao, ba ti ngơ. Nên anh cũng không nghĩ cô có câu trả lời chính vào vấn đề. Cô cứ tự về cố tư duy xem sau những cái như thế này thiên hạ sẽ coi mình như thế nào. Thí sinh chúng nó cũng có nhiều kênh lắm. Cô đừng sấn sổ vào làm thân với chúng nó khi mà chúng nó kinh tởm cô đến lợm giọng. Lần trước anh nhắc cô đừng húng, không Cats nó hất cô ra, cô vẫn cứ húng. Hậu quả nhãn tiền cô thấy rồi. Bây giờ anh biết khuyên cô dư lào nhỉ? Mượn một câu của 1 bạn trên Face: “Là người phải biết hai thứ. 1 là biết điều, 2 là biết nhục. Nếu không sống như thế thì không phải con người”. Cô hay cóp nhặt trên Face mà điều hay ý đẹp cô chả tích cóp được cho mình toàn đi tha lôi mấy cái trời ơi. Tội nghiệp thay.

Bài của caconboilonton.
Minh họa: Mẫn Tỷ & Mẫn Dượng Ghẻ.

Ảnh: hội nuôi Chi Bai Bải offline.

21 nhận xét:

  1. Chi Bai Bải bé xíu dễ thương quá à, muốn có vài con để dọn toilet quá.

    ReplyDelete
    Replies
    1. mẫn già dơ cũng muốn 1 con tổ ạ

      Delete
  2. Haha thím Bải suy nghĩ đơn giản quá nhỉ? Thí sinh năm nay nhiều người ghét mụ lắm đấy, nhưng thấy mụ lân la làm quen, hỏi han, la liếm nhiệt tình nên nhiều đứa cũng tưởng mụ "cải tà quy chánh", bỏ qua chuyện cũ, thôi thì đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại, như em Thanh Trúc, nhưng sau vụ này thì các thí sinh có lẽ đã thấy được nguyên hình của mụ, một lần nữa mụ lộ nguyên hình, lộ bản chất đê tiện của mụ, một số thí sinh năm nay đang được mụ la liếm nhiệt tình, chắc cũng chẳng dám công khai bênh vực em Trúc, suy nghĩ của mụ là vì em Trúc có vấn đề nên không ai bênh vực à? Sao mụ không suy nghĩ vấn đề ra xa tí nữa. Tấm gương Uyên Linh là minh chứng quá rõ ràng, đã khiến mụ chuyển từ trạng thái la liếm sang dìm hàng, ám người ta như oan hồn đòi mạng. Giờ mà có thí sinh nào đứng ra công khai bênh vực em Thanh Trúc, trong khi đó là chính là thí sinh mà mụ đang la liếm, thì mụ chắn chắc sẽ như rắn chạm nọc và trở mặt. Uyên Linh và Hà Linh thì còn có bản lĩnh, sự mạnh mẽ để mặc kệ mọi sự dìm hàng của mụ. Nhưng còn những thí sinh kia thì chưa chắc có đủ bản lĩnh đó, họ sợ khi làm mụ phật ý thì sẽ bị mụ quay lại cắn, thế nên họ phải tránh mụ như tránh tà và tránh dộng chạm với mụ. Thanh Trúc và Hà Linh không có thí sinh nào công khai đứng ra bênh vực, nhưng cũng có thí sinh nào công khai đứng ra bênh vực mụ đâu, đừng có ảo tưởng, họ sợ nếu họ động chạm mụ thì mụ sẽ lộ nguyên hình con rắn độc, quay đầu lại cắn họ đấy

    ReplyDelete
  3. Qúa thâm thúy. Với bải thỉ phải như thế, tối về bải mới lồng mới lộn lên mà ngủ không được. Poor Bải :( Cuộc đời quý nhất là tuổi thanh xuân, để khi về già ngẫm xem mình đã làm được gì. Nhưng không may hết gần 30 cái xuân xanh, bải đã dành để la liếm, bợ đít không công cho thiên hạ.

    ReplyDelete
  4. Ùi ui, mình lại thấy bạn nào bị Bải ghét thì y như rằng độ phủ sóng càng lên thì có. Cá nhân mình thấy Bải cũng thành công về mặt quảng bá tên tuổi, bây giờ hỏi dân biết xài máy tính ở HCM thì ít nhất cũng phải 70-80% biết mặt biết tên bạn ấy, và có lẽ trong số đó vẫn có một nhóm nhất định vẫn xem bạn ấy đang chửi ai, ghét ai để... ủng hộ người xấu số
    Haha, cơ bản trong vụ HL, thì mình thấy em HL được lợi từ việc bị dìm này. Nếu không có Bải, thì có lẽ em ấy sẽ lãnh khá nhiều đá chỉ vì cái mặt nhìn "lẳng" quá, không được lòng chị em, nhưng nhờ có Bải ra mặt, bạn ấy lại được thông cảm

    ReplyDelete
  5. Tao không muốn lập nick, nhưng mà ngứa mắt tao quá, tao ko hiểu mài có phải là người ko nữa Bải, hay là một thứ quái thai gì đó, người ta chửi cha mẹ mài, chửi anh em mày, chửi mài, mà mày cứ trơ trơ như kiểu ko có gì, có lẽ SÚC VẬT còn hơn mày nhiều đấy. Làm người ít ra phải biết chút liêm sỉ và nhục nhã chứ! Cũng may mài là GAY đó, chứ cái thứ thối tha mất dạy như mài mà sinh con đẻ cái nữa thì ko biết phải nói thế nào. Đúng là ông trời có mắt mà!.

    Thật sự tao quá ngứa mắt, chứ đúng ra tao cũng chẳng liên quan gì!

    ReplyDelete
  6. Bây giờ CTS mới thấy mình dại, nuôi chó kiểu gì mà nó mang chuyện hậu trường ra sủa nhặng. Bản chất lật lọng đã lòi ra. CTS ngấm đòn rồi nhé
    Còn liếm được ở mỗi Đông Tây thôi, hi vọng Đông Tây tỉnh táo đừng để bải thò cái mũi chó vào hít ngửi, đến lúc lại như CTS muốn đuổi không nổi. Loại như bải sớm muộn cũng gây chuyện

    ReplyDelete
  7. Thì hồi trước chị chả bảo sẽ không bao giờ quan tâm hay nói đến UL mà mỗi lần chị thấy người ta thành công quá đâm ra chị ganh tị là về nôn ra vài cái stt đá đểu người ta đấy thôi.
    Em mà là chị sau vụ Thanh Trúc chắc là đi đâu đó tự tử mất xác cho đỡ nhục với thiên hạ và đỡ tủi nhục cho gia đinh ấy chị rob ạ!

    ReplyDelete
  8. Tính ra cũng tội bé bải nhể, cứ cố tỏ ra là người có ảnh hưởng trong sô bít mà cứ bị người của sô bít xa lánh như tránh tà vậy? 28 tuổi rang kiếm việc lương thiện mà làm, sao cứ ăn bám cha mẹ với làm những chuyện cho dân tình chửi muối mặt vậy ko biết.

    ReplyDelete
  9. Để ý bải toàn chửi phụ nữ, nhưng ai cứng 1 chút or phản ứng lại là bải cụp đuôi lại còn với đàn ông bải đụng là người ta chửi thẳng vô cái mặt bải, như DMC, Nathan Lee...cái là bải im re ko dám ho he nữa, mới đây bải chửi Cao Thùy Dương, Cao Thái Sơn bênh CTD cmt đá xéo bải mà bải ngu như bò hay giả ngu như ko biết vậy, cho nên cái mặt bải ngu ngu lộ lộ với cái nướu thâm và cái mũi méo nhìn phát tởm =))

    ReplyDelete
  10. Hôm qua thấy chị ấy đi coi TTBN. Cứ tưởng ngoài đời chỉ như thế nào, ai ngờ vừa lùn vừa nhỏ con, lại vừa khúm núm y chang cái hồi chị ấy lên sóng The Voice.. Thế mà lên facebook cứ hổ báo mãi.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mẫn Muội MuộiOctober 6, 2013 at 3:20 PM

      Vậy mà ko chịu chụp hình lại cho ng ta coi j hết trơn

      Delete
  11. Con đĩ này là cái quái thai gì mà ai cũng phải sợ nó, tự sủa tự nghe có ai quan tâm. Mình nghĩ mọi người nên report mấy bọn nautishit vào tung hô nó kiểu "anh Rob nói gì cũng đúng", nghe mà ngứa gan, xem thử bọn nó mà chết thì nó tự sướng với ai, càng ngày càng điên máu với con này, hồi trước chỉ ghét nó đứng xem bây giờ cũng phải vào chửi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn thử nghĩ xem, có 1 đứa mà cứ suốt ngày lẽo đẽo theo sau xin bạn add friend, la liếm bạn hết lần này đến lần khác, bạn không muốn quen. Thế là đứa đó đi khắp nơi bêu rếu, bịa đủ thứ chuyện trên đời để bôi nhọ bạn, đến cơ quan của bạn nói xấu, gặp người quen biết bạn cũng nói xấu thì bạn sẽ như thế nào?

      Có 2 giải pháp, 1 là bố thí cho nó add friend, nói vài câu xã giao cho xong chuyện. 2 là khinh bỉ tát thẳng ngay mặt và những người thuộc dạng này thì bạn đã thấy đó, chính là những người bị Bải đi khắp nơi bêu rếu đến tận cùng.

      Đa số các thí sinh đang thi ít nhiều sợ ảnh hưởng đến danh dự hìh ảnh của họ, thành ra họ cũng để nó la liếm cho yên thôi, lại còn được PR miễn phí, chứ thực ra có ai coi nó là cái quần gì đâu :)

      Delete
  12. Replies
    1. Mẫn Dượng GhẻOctober 6, 2013 at 4:49 PM

      Mọi người hiếp râm con bải nhà Dượng từ từ thôi, làm quá dị trời, nó chịu sao nổi... Mọi người làm quá riết nó ko qua thanh minh thanh nga nữa rùi đó ;)

      Delete
  13. Ngưỡng mộ trình phản biện của bác caconboilonton này quá. Không biết bác cá có fb không nhỉ?

    ReplyDelete
  14. Hâm mộ bác Cacon từ bên wtt, bác ấy mà chửi chị mẫn lần nào là sâu cay lần ấy.

    ReplyDelete
  15. Sao con Bải đi đến đâu cũng bị ng ta chửi vào mặt hết nhỉ? Ta mà là nó thà ta ụp mặt vào bồn cầu sặc shit chết mẹ cho dồi

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cũng nhờ hồi bé nó chui toilet cả ngày, nên giờ có ai ụp mặt dìm nó xuống cầu tiêu nó cũng chẳng bị sặc shịt mà chết, ngược lại còn hút hết shit để tăng sức đề kháng chống nhục của nó lên bội fần đó quản gia ơi :'(

      Con này giờ thành quỷ shịt rồi :'(

      Delete
  16. ui trời té ra bải cũng ăn tát ngoài đời bôm bốp rồi, hèn gì cứ suy diễn người khác ăn tát này nọ, té ra gái đã nếm tát đến văng cả kiếng, hhahaha, đời bải sao mà thê thảm vây trời, chắc là quả báo rồi =))

    ReplyDelete

Nhớ comment để lại ít shit cho chụy Bải nhé mọi người!

:) :( :)) :(( =))

 

Đăng kí nhận tin qua email

Liên hệ/Gửi bài viết

Email: lathi7pede@gmail.com

Team anti hùng mạnh số 1 Việt Nam

LÊN TRÊN